Big Man trên Vtv.vn

Bài toán kinh doanh vượt qua khủng hoảng

VTV.vn - Với tình hình đại dịch COVID-19 và khủng hoảng kinh tế toàn cầu, doanh nghiệp trẻ Big Man Group đã thích ứng và vượt qua như thế nào?

Doanh nghiệp trẻ thích ứng với đại dịch

Kể từ đầu năm 2020, đại dịch COVID-19 bùng phát và diễn biến phức tạp đã tác động tiêu cực đến hầu hết các lĩnh vực kinh tế - xã hội. Hàng loạt doanh nghiệp phải cắt giảm nhân sự khiến nhiều người lao động lao đao. Tuy nhiên, với quyết tâm và sự đoàn kết, công ty Big Man Group đã chuẩn bị kỹ càng để trụ vững và vượt qua giai đoạn khó khăn để phát triển như hiện tại.

Công Ty Big Man Group là đơn vị trực tiếp kinh doanh, và cung cấp các sản phẩm số hỗ trợ cho nhà bán hàng kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử như Tiktok Shop, Shopee và cả Facebook. Nói về khó khăn, thì thời điểm của năm 2021 chính là thách thức lớn, đặc biệt là với các doanh nghiệp trẻ như Big Man Group.

Trong "cái khó ló cái khôn", Big Man Group đã nỗ lực vượt qua đại dịch, tận dụng thời cơ thích ứng linh hoạt vươn lên phát triển.

Thời điểm Covid-19 lên đến đỉnh cao chính là khủng hoảng của toàn xã hội, với những vấn đề không thể thay đổi thì phải cố gắng thích nghi. Tâm niệm điều đó, tập thể Big Man Group đã không ngừng nỗ lực và chia sẻ khó khăn không chỉ với các thành viên công ty mà còn với tất cả các khách hàng thông qua cách thức phối hợp làm việc và hỗ trợ online.

Mời bạn xem bài viết đầy đủ trên vtv.vn tại đây: Link





Post a Comment

Previous Post Next Post