Giới thiệu

VỀ CHÚNG TÔI

Từ những người trẻ với đam mê kinh doanh trên sàn thương mại điện tử, chúng tôi tạo nên Big Man Group, với mong muốn đồng hành cùng các Nhà bán hàng trong việc phát triển kinh doanh, tạo dựng thương hiệu

Với hơn 5 năm kinh nghiệm ở các sàn Facebook, Shopee và gần nhất là Tiktok Shop, cập nhật và dẫn đầu xu hướng khi nền tảng phát triển, Big Man Group tự tin cung cấp dịch vụ hỗ trợ kinh doanh cho những ai mong muốn khởi nghiệp.

Ngoài ra, thương hiệu cam kết đồng hành cùng các Nhà bán hàng trong suốt quá trình đào tạo, hỗ trợ tối đa mọi vấn đề phát sinh, cung cấp toàn bộ các tài nguyên marketing phục vụ cho công tác bán hàng, xây dựng thương hiệu.


SỨ MỆNH


Big Man Group mang đến cho Nhà bán hàng đa dạng các sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất, dựa trên cơ sở luôn xem khách hàng làm trọng tâm.


TẦM NHÌN


Trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ và sản phẩm số. Từ đó, tiếp tục hành trình phát triển, tạo cơ hội kinh doanh và lan tỏa giá trị thành công.


ĐỐI TÁC


Big Man Group là một doanh nghiệp trẻ, năng động với những thành viên đam mê và đầy sáng tạo, nhiệt huyết. Từ một vài nhân sự ngày đầu thành lập, công ty hiện đã có một đội ngũ nhân sự đông đảo cùng nhau đóng góp sức xây dựng công ty ngày càng phát triển, trở thành Agency - Đối tác chính thức của TikTok về mảng Quảng cáo.


ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN BIG MAN GROUP


Hiện tại Big Man Group đang có một đội ngũ nhân viên trẻ tuổiđầy nhiệt huyết, được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm tại 2 văn phòng làm việc.

Với sự trẻ trung của đội ngũ nhân lực đã tạo cho Big Man Group nét văn hóa không ngại khó và luôn thay đổi tích cực để phát triển. Đó là động lực giúp cho Big Man Group tiến bước phát triển trong tương lai.




ĐỘI NGŨ SÁNG LẬP BIG MAN GROUP



Phan Đức Nho
Founder - CEO 
 
LIÊN HỆ


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ BIG MAN GROUP

Mã số thuế: 2400891259

- Văn phòng Bắc Giang: Lô 26 CLK 12, đường Huỳnh Thúc Kháng, phường Dĩnh Kế, thành phố Bắc Giang, Bắc Giang

- Văn phòng Hồ Chí Minh: 83, đường số 3, phường An Khánh, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

- Hotline: 0966 525 800

- Email: contact@bigmangroup.vn



Post a Comment

Previous Post Next Post